GMT+7

Tin tức

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Nâng vị thế, tăng giá trị

Thời gian qua, cùng những chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng, giá trị, gạo Việt Nam đã trở thành một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu mũi nhọn. Đặc biệt, mới đây, Bộ NN&PTNT tổ chức công bố logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam - đây là sự kiện đặc biệt quan trọng, khẳng định thương hiệu và vị thế của hạt gạo nước ta trên thị trường thế giới.




Việt Nam đang "khát" nguồn nhân lực cho phát triển logistics

Thống kê vừa được đưa ra tại hội thảo liên quan đến phát triển nguồn nhân lực cho ngành logistics do trường Đại học Kinh tế quốc dân vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy, thị trường này đang có nhu cầu rất cao về nhân lực trong khi nhiều cơ sở đào tạo trong nước vẫn hoàn toàn bị động trong việc tạo dựng được đội ngũ lao động chất lượng cao cho ngành này.


"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

Trước thềm Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 đã tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc  biểu dương các doanh nghiệp và đã có những chia sẻ, ý kiến nhắn nhủ với các doanh nghiệp về vấn đề xây dựng, giữ gìn thương hiệu và phát huy giá trị hình ảnh, thương hiệu quốc gia…